Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Rượu Dalmore - dòng whisky hiếm

Rượu Dalmore
Một dòng rượu whisky cũng khá quen  thuộc với khách hàng và được cho là dòng hiếm. Dòng rượu Dalmore chính hãng này rất đặc biệt là nó được gắn 12 đầu hươu hoàng gia để khẳng định thương hiệu của mình và được chiết trong chai pha lê decanter thổi thủ công.
Rượu Dalmore mới du nhập vào Việt Nam được không lâu nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác biệt. Trong một cuộc thi đánh giá chất lượng rượu mạnh trên thế giới năm 2009 rượu Dalmore đã nhận được huy chương vàng
Đặc điểm nổi bật của rượu Dalmore
Nổi bật nhất rất mạnh mẽ về mùi vị, khi uống vào bạn sẽ cảm nhận được trong vòm miệng ngay hương vị độc đáo đến lạ thường. Rượu Dalmore  cao cấp còn thoang thoảng mùi vỏ quýt , mùi hạnh nhân  không giống với dòng rượu Ballantines mà các bạn đã thưởng thức thực sự đây là loại rượu phái mạnh cực kỳ mê mẩn
Uống để cảm nhận vị của rượu Dalmore
Vị của nó tác động rất mạnh lên vị giác khi đồng thời giải phóng  mùi vị của cam quít, sherry. Điều thành công vượt trội của của rượu Dalmore này là dư vị bền lâu một cách bí ẩn .Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!
Các bạn hãy thử và cảm nhận xem điều này là đúng hay sai? Có thể tham khảo thêm thông tin tại đây để biết thêm nhiều điều thú vị nhé.
Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 04 6253 4243

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét