Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bia và sức khỏe

Hàng ngày mọi người vẫn thường coi bia là đồ uống giải khát mà mùa hè lại càng không thể thiếu được. Nhưng sự thật về bia thì nhiều người chưa biết hết sau đây hamruou.net sẽ cùng các bạn đi khám phá nhé:

Tác dụng của bia
Nhiều người nói uống bia rượu là không tốt cho sức khỏe , theo nguyên cứu của các nhà khoa học thì bia có chứa vitamin B6 ngăn chặn nhồi máu cơ tim,  làm tăng độ nhạy của insulin từ đó giảm nguy cơ bệnh tiểu đường.
Trẻ em không nên uống bia chỉ có người lớn, còn phụ nữ mỗi ngày một cốc bia là quá đủ .Không nên uống quá nhiều bia sẽ làm cho bia có tác dụng ngược trở lại với sức khỏe của con người như: ung thư đại tràng, ung thư vú, tăng nguy cơ đột quỵ..vvv

 
Vòng bụng tăng
Có nhiều người nói uống bia là sẽ “béo bụng” nhưng không phải vậy. Khi ta uống bia sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy đói và  thèm các đồ ăn béo, nhiều đường . Từ đó làm cho cơ thể bạn dư thừa năng lượng gây nên béo bụng
Chính vì thế bạn hãy nên kiểm soát khi uống bia không chỉ bảo vệ sức khỏe của mình mà còn tránh gây hậu quả cho người khác.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét