Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Làn da không tì vết nhờ mặt nạ từ rượu vang

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của con người đặc biệt là chị em phụ nữ  trong đó vẻ đẹp của khuôn mặt luôn được chú trọng hàng đầu.Một làn da khỏe mạnh, tươi tắn, trắng hồng rạng rỡ là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ nói chung


Các vết nám, tàn nhang luôn là nỗi lo lắng thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ, việc trị nám tại các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp lại “ngốn” hết của bạn rất nhiều tiền mà hiệu quả mang lại nhiều khi cũng không được như mong muốn.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một phương pháp trị nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm không phải ai cũng biết đó là mặt nạ làm đẹp từ rượu vang.

Không chỉ là một loại rượu phổ biến được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì hương vị thơm ngon đặc trưng, rượu vang còn phát huy tác dụng làm đẹp da bất ngờ  cực kỳ hiệu quả. Kiên trì thực hiện đúng theo hướng dẫn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống ngoài sức tưởng tượng đấy. Hãy thử thực hiện và kiểm chứng ngay tác dụng của nó nhé.



Cách thức thực hiện như sau:
– Cho vào lòng trắng trứng gà ½ thìa cà phê nước cốt chanh, đánh bông đều lên;
 Tiếp tục cho vào hỗn hợp 3 thìa rượu vang, 3 thìa cám gạo;
– Trộn thật đều rồi dùng hỗn hợp này massge nhẹ nhàng vùng da bị nám theo hướng vòng tròn trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng trị nám vừa dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Thực hiện 3 lần/1 tuần nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét