Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Rượu Whyte Mackay - dòng whisky chính hãng

Rượu Whyte Mackay

Một dòng rượu mạnh đẳng cấp được rất nhiều người biết đến như một thần tượng của các dòng rượu whisky khác. Rượu Whyte Mackay xứng đáng là một dòng rượu ngon, phù hợp cho những bữa tiệc lớn hay một món quà ý nghĩa biếu sếp.
Hương vị của Whyte Mackay
Whyte Mackay với hương vị lan tỏa tạo cho người uống một cảm giác đầy trọn vẹn, đầy màu sắc như một dải lụa. Có điều đặc biệt đó là một sự cân bằng hoàn hảo mà không  một loại mạch nha nào có được, chính sự pha trộn giữa các giống lúa mạch và ngũ cốc trong quá trình ủ rượu đã tạo nên một chai rượu Whyte Mackay cao cấp.
Quá trình ủ rượu Whyte Mackay 
Để sản xuất được rượu Whyte Mackay chính hãng thì hỗn hợp mạch nha này được ủ trong thùng gổ sherry để hợp nhất có thể nói thời gian ủ của chúng kéo dài trong vòng 3 tháng. Tiếp theo hỗn hợp mạch nha lại tiếp tục được pha trộn cùng sáu loại ngũ cốc whisky khác nhau trong một thùng gỗ sherry và cuối cùng là được đóng chai.
Cách thưởng thức rượu Whyte Mackay 
Uống rượu cũng cả là một nghệ thuật và đặc biệt là rượu Whyte Mackay để rượu chầm chậm trượt dài trên lưỡi nhiệt độ vòm miệng sẽ giúp ta giải phòng mùi hương hoa. Khi uống vào con người như có cảm giác mềm mại, kèm theo một sự ấm áp đến không ngờ sau khi bạn uống.
Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 04 6253 4243

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét