Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Qùa tết 2016 độc và lạ

Tâm lí chung ai cũng muốn quà biếu tết của mình dành tặng người thân yêu thật độc đáo và bản thân người nhận quà cũng muốn mình được nhận những món quà “độc nhất”.
     
Thị trường quà tết 2016 tiếp tục tung ra các bộ sưu tập quà Tết vô cùng độc đáo và mới lạ chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu vài điều thú vị về các mẫu quà Tết 2016 độc đáo và sang trọng tại Vinacom.

Phát huy sự sáng tạo trong việc thiết kế các mẫu quà tết sang trọng theo các chủ đề đặc sắc và mới lạ, tết năm nay Công ty Vinacom  tiếp tục cung cấp các loại: Túi quà tết, Hộp quà tết cao cấp với các mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho khách hàng những sản phẩm đặc sắc nhất và phù hợp nhất, để quý khách có một món quà tết 2016 độc đáo nhất ưng ý dịp tết đến xuân về. Chúng tôi hỗ trợ in logo, thương hiệu của khách hàng lên hộp quà tết khi khách hàng có nhu cầu và mua với số lượng lớn. Cũng như các sản phẩm giỏ quà tết, hộp quà tết cũng được chung tôi giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà nội.
Dưới đây là những mẫu quà tết 2016 độc, đẹp và sang trọng nhất

1- Hộp quà tết 2016 đẹp-độc-cao cấp và sang trọng

Thiết kế:
Màu sắc: Là sự kết hợp hài hòa, chọn lọc các sản phẩm cao cấp theo hai tông màu chủ đạo đỏ và vàng nhằm tạo nên không khí Tết truyền thống.
Trang trí: Hộp da cao cấp được đặt làm theo thiết kế riêng độc quyền của Vinacom tạo nên sự mới lạ và độc đáo.

Sắp xếp: Khác với phần lớn các giỏ quà Tết hiện bán trên thị trường, hộp quà tết 2016 sang trọng cung cấp bởi Vinacom lựa chọn cách sắp xếp sản phẩm theo phong cách của các nước phương Tây – đẹp mắt và sang trọng. Đặc biệt là khuyến khích khách hàng tự lựa chọn và sắp xếp theo sở thích.
Chất lượng sản phẩm:
Hộp quà tết 2016 đẹp và độc đáo tại Vinacom cam kết tất cả các sản phẩm sử dụng đều có hạn sử dụng ít nhất 05 tháng trở lên tính từ ngày nhận hàng. Các sản phẩm bên trong giỏ quà đều đúng số lượng, chủng loại, thương hiệu và xuất xứ ghi rõ trong thành phần giỏ quà. Vinacom lựa chọn các sản phẩm thương hiệu cao cấp của Pháp, Đức, Ý, Scốt len, Thụy Sỹ, Anh Quốc, Mỹ…

2- Giỏ quà tết 2016 độc-lạ-cao cấp nhất tại Hà Nội

Giỏ quà tết 2016 ra đời dựa trên ý tưởng cảm hứng từ thiên nhiên, mùa xuân và 5 giác quan của người nhận, từ nhiều năm trước đến năm nay, Vinacom đã lần lượt cho ra đời nhiều bộ sưu tập giỏ quà Tết vô cùng độc đáo, tinh tế và mới lạ.

Mỗi bộ sưu tập gồm những giỏ quà tết với các sản phẩm cao cấp mang hương thơm, vị ngọt, màu sắc riêng được kết hợp hài hòa với nhau nhằm tạo ra một giỏ quà Tết đẹp hoàn hảo chạm tới 5 giác quan của người nhận.

Thiết kế:
Màu sắc: Là sự kết hợp hài hòa, chọn lọc các sản phẩm cao cấp theo phong cách hiện đại.
Trang trí: Những mẫu giỏ quà tết 2016 bằng mây tre đan được đặt làm theo thiết kế riêng độc quyền của Vinacom tạo nên sự mới lạ và độc đáo.
Sắp xếp:  Khuyến khích lựa chọn các sản phẩm và sắp xếp theo chủ đích của khách hàng.
Chất lượng sản phẩm:
Các sản phẩm sử dụng đều có hạn sử dụng ít nhất 05 tháng trở lên tính từ ngày nhận hàng. Các sản phẩm bên trong giỏ quà đều đúng số lượng, chủng loại, thương hiệu và xuất xứ ghi rõ trong thành phần giỏ quà. Các sản phẩm của những thương hiệu cao cấp từ Pháp, Đức, Ý, Scốt len, Thụy Sỹ, Anh Quốc, Mỹ…
Còn rất nhiều mẫu giỏ quà tết, hộp quà tết, túi quà tết, lẵng quà tết cao cấp, sang trọng nhất chỉ có  tại Vinacom - Nơi bạn có thể tìm thấy có mình những món quà tết 2016 độc-lạ  và ý nghĩa dành biếu tặng  cho những khách VIP, người thân….

1 số mẫu quà tết khác






Truy cập websie: quatethanoi.net để tham khảo trước khi đặt hàng.

Trích nguồn : http://khoruou.com/C667N598/nhung-mau-qua-tet-2016-dep-doc-dao-va-sang-trong-nhat.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét