Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Vang ÝSessantanni Primitivo di maduria - Đẳng cấp quốc tế

Sessantanni Primitivo di maduria có mầu ruby đỏ, được làm từ 100% giống nho Primitivo của vùng Puglia- Italia. Mùi thơm  kỳ lạ và mãnh liệt, với các ghi chú của vải chín, gỗ đàn hương, blackberry mứt và sô cô la. Hương vị  đậm đặc, phong phú, tannic cân bằng nhưng vẫn mát mẻ.


Quy btrình lên men được thực hiện một cách nghiêm ngặt,Trước khi lên men, nho được ngâm trong môi trường lạnh trong 5 ngày. Lên men rượu ở nhiệt độ 27oC-29oC để chiết xuất được hợp chất Polyphenols. Quá trình ngâm sau khi lên men rượu vang Sessantanni diễn ra trong 2-3 tuần. Ngay sau khi trộn, rượu được lọc một cách từ từ và nhẹ nhàng.
Với nồng độ cồn là 14,5% Vang Sessantanni  lý tưởng khi sử dụng với thịt đỏ, gà tây nướng, patê phô mai mặn...

Puglia được biết đến như là một nguồn sung mãn của cả dầu ô liu (đó là chịu trách nhiệm về gần một nửa sản lượng hàng năm của Ý) và rượu vang.

Ngày nay Puglia nổi lên là một vùng sản xuất rượu vang chất lượng tốt nhất của ý, sản xuất ra những chai rượu vang huyền thoại:chai 80 year old vines vecchie Vingne, chai Pazzia Primitivo.... Mặc dù đó là những chai  rượu vang địa phương điển hình . Rượu vang Primitivo cổ điển có hàm lượng rượu và tannin rất cao, vị rất mạnh và có màu tím đậm . Và ngày nay nó được cả thế giới ưa thích.

Tham khảo thêm tại : http://www.hamruou.net/chi-tiet/sessantanni--60-Primitivo-di-maduria_423.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét