Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Địa chỉ uy tín mua vang ngon tại Hà Nội

Hiện nay, những dòng rượu vang đang xuất hiện đơn lẻ trên các cửa hàng tại Việt Nam khiến khách hàng ở trong tình trạng bối rối bởi có quá ít sự lựa chọn, so sánh đặc biệt khâu bảo quản rượu vang lại rất quan trọng.

Từ lâu trên thế giới đã biết đến tác dụng tuyệt với của rượu vang với sức khỏe con người. Các nhà nghiên cứu đã tổng kết ra rất nhiều những lợi ích từ việc sử dụng điều độ rượu vang như tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, ngăn ngừa lão hóa, giúp trí tuệ minh mẫn…
Ở Việt Nam, rượu vang đã trở nên thông dụng trong các bữa tiệc tại những nhà hàng sang trọng, quán bar và một bộ phận không nhỏ phụ nữ đã biết sử dụng rượu vang với mục đích duy trì sắc đẹp và sức khỏe của mình.
Ngoài ra rượu vang cũng được xem như là một loại quà tặng cao cấp, sang trọng được sử dụng trong những dịp lễ tết biếu tặng người thân và đối tác.
Hiện nay, Rượu vang đang được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng nhưng không có sự đa dạng về số lượng và chủng loại khiến khách hàng ở luôn bối rối bởi có quá ít sự lựa chọn và so sánh. Với ý tưởng thành lập một điểm bán rượu vang chuyên nghiệp cung cấp các dòng vang tuyển chọn, ngon từ các nước của công ty cổ phần đầu tư sức khỏe Việt VINACOM và được tập hợp tại website www.hamruou.vn, mọi băn khoăn, lo lắng đó của khách hàng đã được thỏa mãn bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những dòng rượu vang ngon nhất thế giới ngoài ra website cũng chính là một cuốn cẩm nang rất chi tiết, dõ ràng về kiến thức rượu vang, cách thưởng thức rượu vang, ẩm thực với rượu vang hay cách chọn mua rượu vang, cách đọc nhãn đúng cách...
Đầu tiên phải kể đến đó là dòng vang đến từ California - USA. Tại đất nước này có vài chục tiểu bang trồng nho và kèm theo đó là vô số nhà sản xuất tạo ra hàng loạt những loại rượu vang với cá tính khác nhau. Trong đó phải kể đến California, nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp tạo ra những trái nho tuyệt vời. Mont Pellier Syrah - California mang đến hương vị quyến rũ cho người thưởng thức với sự hòa quyện của hương vị hoa quả được lên men và ủ trong thùng gỗ sồi. Đặc biệt khi nhắc đến Rượu vang California không thể không nhắc đến một vài cái tên như: Adler Fels, Macarena, Windsor Sonoma, Kenwood, Napa Valley, Redwood...
Tiếp theo phải kể đến dòng vang danh tiếng đến từ đất nước Chile với các dòng như Corellana, Emiliana, Santa Carolina, Montes… Trong đó có thể kể đến dòng vang đỏ Novas Cabernet sauvignon/ Merlot, vang trắng Novas Chardonnay và Novas sauvignon Blanc loại vang organic hảo hạng hàng đầu chile được pha trộn theo công thức kết hợp hoàn hảo giữa trái cây với các nguyên liệu đi kèm tạo nên sự quyến rũ ngọt ngào cho người thưởng thức. Hay dòng Montes nổi tiếng được xuất đi rất nhiều nước trên thế giới và được những chuyên gia nếm thử hàng đầu đánh giá là một sự lựa chọn thông minh bởi chất lượng và hương vị mà chúng mang lại cho người thưởng thức.
Nói đến vang ý dòng vang được người Việt Nam ưa chuộng trong những năm gần đây phải kể đến: 50 Anniversario được phối trộn giữa 2 giống nho Primitivo và Negro Amaro, Vindoro negroamaro nồng nàn mùi hoa quả chín, mứt quả đen nhẹ nhàng nhưng  để lại dư vị dài lâu hay chai Falo Salice Salentino có mầu đỏ chín anh đào có vị của cây tuyết tùng và hương liệu gia vị nhẹ nhàng đạt nhiều giải thưởng năm 2013...
Vùng Bordeaux của Pháp có lịch sử lâu đời nhất về rượu vang trên thế giới có hàng ngàn loại rượu vang được sản xuất tại đây với những lâu đài nổi tiếng và lớn nhất thế giới cung cấp cho thị trường những dòng rượu vang chất lượng không nơi nào sánh được như grand Cru classes một số chai vùng Margaux...Dòng vang Bordeaux Dulong Cabernet Sauvignon tại hamruou.vn cũng là một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích.
Ngoài ra tại Hamruou.vn cùng cung cấp hàng trăm loại rượu vang tuyển chọn đến từ Úc,  Argentina, Tây Ban Nha, Hi Lạp… và nhiều nước trên khắp thế giới khác.
Nổi danh bằng uy tín hamruou.vn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng với giá thành cạnh tranh nhất cùng với sự cam kết thỏa đáng về chính sách bán hàng và sau bán hàng, hamruou.vn đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những khách hàng sành rượu vang. Tại đây đã thành lập được một câu lạc bộ rượu vang – Nơi hội tụ những người yêu thích và sành rượu vang.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét