Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Rượu Dewars - sự lựa chọn hoàn hảo

Rượu Dewars

Rượu Dewars có một điều đặc biệt không giống với các dòng khác như Chivas, Single Malt cao cấp..vvv, chất lượng của nó nổi bật hơn mẫu mã đã có mặt ở Việt Nam hơn 3 năm. Luôn được khách hàng Việt Nam chú ý với tiêu chuẩn của một chai whisky mang đậm chất cổ điển đầy ấn tượng.

Hương vị của rượu Dewars

Dòng rượu Dewars cao cấp này có  hương vị đặc biệt của 3 thứ hương vị đó là gia vị, mạch nha, ngũ cốc hòa quyện với nhau tạo ra một hương vị vô cùng tuyệt vời. Màu vàng hổ phách là màu của rượu Dewars đặc biệt nổi bật thêm vào đó là hương vani, tương đối êm dịu tràn đầy năng lượng.

Cách thưởng thức rượu Dewars

Dòng rượu Dewars chính hãng  này không thể thiếu trong các bữa tiệc bạn bè hay các bữa tiệc ngoài trời. Các bạn có thể thưởng thức chúng bằng cách pha với soda cho vị cay nồng.
Ngày nay, rượu  Whisky Dewars trở nên rất phổ biến và có mặt tại hơn 200 quốc gia trên thế giới. Loại whisky này mang hình ảnh tiêu biểu cho rượu mạnh thế giới là một trong những loại rượu được ưa chuộng trong nhiều thập kỉ qua.
Với tiêu chí "Sức khỏe khách hàng là quan trọng". Do vậy tất cả các loại rượu tại khoruou.com có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.
Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 04 6253 4243 để được tư vấn.

Để tìm hiểu thêm về dòng rượu Dewars, mời các bạn tham khảo thêm tại đây nhé: http://khoruou.com/P573/dewars.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét