Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Rượu vang - bảo bối cho sức khỏe và sắc đẹp

Phái mạnh uống rượu là chuyện xưa như trái đất. Nhưng xét cho cùng, rượu chưa bao giờ là lãnh địa của riêng phái mạnh.

Phụ nữ góp mặt trong danh sách những người làm rượu trong lịch sử rượu vang từ thủa sơ khai và cả trong hiện tại. Ngày nay, hình ảnh người phụ nữ cầm ly rượu vang không làm ai phải nhướn mày ngạc nhiên dù là trong một bữa tiệc hay trong một câu lạc bộ. Đơn giản là phụ nữ rất hợp với rượu vang và ngược lại có những dòng rượu thích hợp nhất cho phụ nữ.

Rượu vang – bảo bối cho sức khỏe và sắc đẹp

Các nghiên cứu y khoa, nhiều công trình nghiên cứu của các giáo sư đầu nghành đều thống nhất với nhau rằng nếu sử dụng một cách điều độ và khoa học, rượu vang có những ích lợi bất ngờ với cơ thể phụ nữ, rượu vang có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Và người ta đã thống kê được cả chục hiệu quả của thứ thức uống thần thánh này với phái đẹp như: giúp ăn ngon miệng; bồi bổ sức khỏe; có lợi cho tiêu hóa; rượu vang giúp giảm béo hiệu quả; lợi tiểu; sát khuẩn; ngăn ngừa ung thư vú; rượu vang đỏ làm đẹp da; ngăn ngừa lão hóa; tăng cường sức khỏe tình dục...

Rượu dành cho phụ nữ

Đã có rất nhiều khảo cứu về sự hòa hợp giữa phụ nữ và rượu vang đã được tiến hành nhằm lý giải tại sao phụ nữ lại yêu thích rượu vang nhập ngoại hơn là những đồ uống có cồn khác. Kết quả, các nghiên cứu chuyên môn đã chỉ ra rằng vang đỏ là chất xúc tác mạnh mẽ cho những ngôn ngữ không lời, nó chứa ít ca-lo và vang đỏ giúp giảm cân nhanh, chất chống ô xi hóa và các thành phần hóa học khác trong vang đỏ được chứng minh là có tác dụng rất tốt cho cơ quan sinh dục.

Nắm bắt được xu hướng đó, hiện nay nhiều ông chùm sản xuất rượu vang ngon, những thương nhân chuyên kinh doanh rượu vang đắt tiền  rất nhạy bén trong việc lưu tâm đến vấn đề rượu dành cho phụ nữ vốn được ít người chú ý. Họ đã mạnh tay tổ chức các buổi thử rượu dành riêng cho nữ giới hoành tráng vì họ nhận ra rằng phụ nữ không chỉ thích rượu vang, có nhiều dòng rượu vang rất hợp với phụ nữ. Ngoài ra kết quả cũng cho thấy, phụ nữ còn rất có kiến thức, tự tin vào trực giác hơn là nhãn rượu và các bài quảng cáo về rượu vang đắt tiền. Bên cạnh đó phụ nữ ưa chuộng những loại rượu vang tinh tế và không ưa các loại rượu mạnh đắt tiền nam tính, bộc trực và mạnh mẽ vốn rất thịnh hành. Những loại rượu vang được phái đẹp ưa thích thường không có độ cồn thấp hay vị gỗ sồi lấn át mà thường ủ đầy hương vị phức hợp, có sự cân bằng của hoa trái được gói ghém khéo léo, tinh tế và thanh lịch trong rượu như  để dành riêng cho khứu giác sắc sảo đặc thù của giới nữ.

Trích nguồn: http://khoruou.com/C498N596/dong-ruou-danh-cho-phu-nu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét