Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Rượu Ballantine - sự lựa chọn số 1

Rượu Ballantines
Ballantine là một loạt whisky Scotch pha trộn sản xuất bởi Pernod Ricard tại Dumbarton, Scotland. Ballantines là dòng rượu được ra đời bởi George Ballantine, hiện tại đang được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị hay các trung tâm mua sắm lớn. Chúng ta hãy cùng nhau điểm lại chút ít thông tin về dòng rượu ngon này.
Lịch sử Rượu Ballantines
Năm 1827 George Ballantine là nhân vật chính tạo ra dòng rượu này, George đã mở cửa hàng tạp hoá ở Edinburgh. Ông có một đặc điểm là rất thích chuyển cửa hàng để nhằm mục đích tạo sự gần gũi với khách hàng. Năm 1865 George bàn giao cửa hàng cho con cả tên là Archibald, ông mở một cơ sở lớn hơn ở Glasgow. George mở công ty  "George Ballantine và Son Ltd George qua đời năm 1891. Con trai của ông đã kế thừa truyền thống của ông và tạo ra những loại whisky hảo hạng.
Hương vị rượu Ballantines
Với hương vị không thể nào nhầm lẫn với những loại rượu khác Ballantines đã tạo ra sự đặc trưng từ việc pha trộn hỗn hợp đặc biệt là ngũ cốc và mạch nha trong những thùng gỗ sồi ít nhất là 3 năm. Điểm nổi bật của rượu Ballantines chính là sự mềm mượt, cân bằng của socola đắng, vani và hạnh nhân, bạn có thể dùng nguyên chất hoặc ướp lạnh đều được hết.
Hương vị của Ballantine là phụ thuộc vào 50 loại mạch nha duy nhất, bốn hạt duy nhất và đặc biệt là các loại mạch nha từ Glenburgie và Miltonduff. Các thương hiệu đã giành được nhiều giải thưởng cho sản phẩm này.
Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 04 6253 4243 để được tư vấn.
Để tìm hiểu thêm về dòng rượu Ballantine, mời các bạn tham khảo thêm tại đây: http://khoruou.com/P469/ballantines.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét