Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Vang Ý Sulleria Rosso - Sự lựa chon khôn ngoan



Vang Sulleria Rosso  với hương vị nồng nàn và có cấu trúc rõ rệt . Hương thơm từ quả mọng màu đỏ được nghiền nát và xếp lớp cùng với một ít hạt vani và thảo dược khô.
Được làm từ 3 giống nho 60% Nero d' Avola, 30% Syrah, 10% Nocera, với  nồng độ cồn 14%


Từ ngụm rượu đầu tiên đã cảm nhận được hương vị tươi của những quả chín đỏ, trái mận đen và một chút hương vani nhẹ . Cuối cùng là dư vị trái cây kết hợp với một chút vị chát đọng lại nhẹ nhàng và dễ chịu. Dùng rất ngon với các loại thịt đỏ, phô mai, trứng cá hồi thịt cừu

Có nhiều người nói rượu vang ý nổi tiếng thế giới thật vậy công nghệ sản xuất rượu vang của ý có thể nói là đạt đỉnh cao , các kỹ thuật sản xuất rượu vang luôn được cải tiến và sáng tạo ở tất cả các địa danh từ Bắc đến Nam. Các nhà sản xuất rượu vang của ý cho rằng các cây nho truyền thống luôn đưa lại hiệu quả cao nên họ rất chú trọng vào những cây nho đó để cho ra những chai rượu vang ngon nhất thế giới. Họ đang làm cho chúng nổi bật hơn những cây nho hiện đại du hành để nếm những chai rượu vang của Ý là một cuộc du thám vô tận về hương vị.

Nho hái bằng tay một cách cẩn thận được vận chuyển đến nhà máy sản xuất rượu trong hộp 12kg, nơi mà họ đã trải qua hai kỳ kiểm tra vào một bảng phân loại để loại bỏ các thân cây, tua, lá và quả bị lỗi, đảm bảo chất lượng cuối cùng của rượu. Phải được lên men trong thùng gỗ sồi 16 tháng.
Cho đến bây giờ, rượu vang của ý ngày càng nổi tiếng với các ruộng nho đáng nể , có thể sánh ngang với Pháp. Rượu vang Vang Sulleria Rosso   kết hợp với các loại đồ ăn Việt Nam rất hợp khẩu vị như  các món thịt nướng, thịt thú rừng. Chính vì các lý do này mà dòng rượu vang của quốc gia này  đang ngày càng được nhiều người biết đến ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét