Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Rượu Ý vang Conte Gian Girolamo - Đàn ông đích thực

Rượu vang Conte Gian Girolamo được làm từ một hỗn hợp của Primitivo 50% và 50% Negroamaro, hai giống đỏ chữ ký từ khu vực này. Nho phát triển trong một vườn nho ở 450 mét trên mực nước biển trong đất sét vôi.

Màu sắc đặc trưng của chai rượu này là Ruby màu đỏ cường độ cao với màu sắc tím. Hương trái cây đậm đà quyến rũ là sự kết hợp giữa các laọi trái cây như: quả anh đào, blackberry và quả việt quất cay thanh lịch với vani và ca cao .
Vang Conte Gian Girolamo có xuất xứ từ vùng  Itria Valley của Ý, với nồng độ cồn là 14%,Sử dụng rượu thích hợp ở nhiệt độ 18-20 độ C, và đưa ra bình Decanter trước 30 phút. Thích hợp với những món ăn thịt đỏ nướng, hấp,...
Cũng như bất cứ những chai vang nào để sản xuất ra được những chai vang Conte Gian Girolamo thì cần tuân thủ theo 1 quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nho được hái bằng tay được để trong những thùng chuyên dụng, sau đó đc lựa chon thật kỹ lưỡng laọi bỏ những trái xấu, ko đạt yêu cầu rồi cho vào mấy ép. Nho được lên men trong trùng gỗ sồi 30 Tháng trước khi đóng vào chai
Với lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời cùng với kỹ thuật tiên tiến ngày càng đưa tên tuổi của rượu vang Ý lên tầm cao mới, nhiều chai vang Ý đứng ở tốp những chai vang thượng thặng Quốc tế. Và những người Ý càng ngày cam kết thỏa mãn nhu cầu đang tăng về phẩm chất và đặc điểm ở mọi mức giá.Chính vì lí do đó nên vang Ý đang được thi trường Việt Nam và thế giới ưu ái.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét