Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Rượu Johnnie Walker - thỏa sức tưởng tượng

Rượu Johnnie walker
Rượu Johnnie Walker là một thương hiệu nổi tiếng của Scotch whisky thuộc sở hữu của Diageo. Nó là thương hiệu phân phối rộng rãi nhất của blended whisky Scotch trên thế giới và có mặt ở hầu hết các bữa tiệc lớn. Rượu Johnnie Walker được bán tại hầu hết các nước, với doanh thu hàng năm trên 130 triệu chai.
Lịch sử rượu Johnnie walker
Năm 1857 con trai của ông Alexander Walker cùng cháu trai Alexander Walker II chịu trách nhiệm cho việc hình thành một thương hiệu whisky nổi tiếng thế giới.Từ năm 1906 đến năm 1909 họ đã mở rộng kinh doanh hơn đó là rượu màu thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như ngày hôm nay.
Người đầu tiên giới thiệu mẫu chai vuông và nhãn có góc nhọn  đó là Alexander Walker vào năm 1870. Cùng lúc đó hình tượng người đàn ông tay cầm gậy đang bước sải chân được thiết kế bởi Tom Browne đã được người sáng lập rượu Johnie Walker chuyển nó thành logo chính thức của hãng rượu Johnnie Walker.
Hương vị của rượu Johnnie Walker
Rượu Johnnie Walker mang đến vị khói thơm nhẹ, vị trái cây khô đây là sự kết hợp một cách kỳ diệu hương vị của hơn 40 loại whisky hảo hạng khác nhau .
Rượu Johnnie Walker chính hãng là một thứ đồ uống quá tuyệt vời dành cho những bữa tiệc và những cuộc trò chuyện bên bạn bè và người thân .Tại sao bạn lại không thử một lần nhỉ? Hãy nhanh tay truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đưa ra lựa chọn chính xác cho mình nhé!
Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm này xin liên hệ trực tiếp số điện thoại: 04 6253 4243.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét