Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Rượu Chivas - giá thành tốt nhất

Giới thiệu rượu Chivas Regal

Rượu Chivas là một cái tên mà từ lâu đã rất nổi tiếng với thương hiệu của nó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về dòng rượu mạnh cao cấp này nhé.
Lịch sử rượu Chivas Regal
Theo lịch sử để lại thì năm 1640  nhà Chivas đã xây một lâu đài lớn tại Schivas Aberdeenshire. Năm 1801 một cửa hàng chuyên bán các mặt hàng đồ uống được anh em nhà Chivas Regal mở ra nhằm cung cấp cho nhu cầu của người dân. Một hương vị riêng biệt đã được tạo nên sau một quá trình nghiên cứu về rượu với tên gọi là Chivas.
Chưng cất rượu Chivas Regal
Ngôi nhà của Chivas Regal và vị trí của trung tâm du khách nằm ở Strathisla Distillery. Các nhà máy chưng cất được thành lập vào năm 1786 và là nhà máy chưng cất làm việc lâu đời nhất ở Tây Nguyên của Scotland, tọa lạc tại Speyside. Các nhà máy chưng cất Strathisla được sở hữu bởi anh em nhà Chivas và Strathisla Single Malt là một trong những loại whisky mạch nha được sử dụng trong pha trộn Chivas Regal. Strathisla Single Malt có vị ngọt tự nhiên và giúp để tạo mùi vị của Chivas Regal.
Hương vị của rượu Chivas
Năm 1843 Chivas đã được cấp Warrant Hoàng Gia và được cung cấp hàng hoá cho Nữ hoàng Victoria một sự kết hợp rất tinh tế để tạo ra được sự cân bằng các hương vị mang đến một sự tươi mới. Chính điều đó đã giúp Chivas trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới.
Kho rượu chuyên bán và phân phối các loại rượu Chivas nhập khẩu chính hãng, hàng đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái. Tất cả các sản phẩm có bán tại kho rượu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: 04 6253 4243.
Trích nguồn: http://khoruou.com/P470/ruou-chivas.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét