Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Vang Ý Farnesese OPI Montepulciano - Đẳng cấp đã được khẳng định

Farnesese OPI Montepulciano có mầu đỏ ruby sẫm ánh tím rất hoàn hảo. Đây là một loại rượu đặc trưng tuyết tùng mịn,vị hạt tiêu, anh đào, cam thảo,mận, vị mocha,me và rau arugula, với nồng độ cồn 13.5%.

Farnesese OPI Montepulciano được làm từ giống nho Montepulciano là một giống nho đỏ được trồng rộng rãi ở miền trung Italy, đặc biệt là phía đông Abruzzo, Marche và vùng Molise. Nó được đánh giá cao trên toàn thế giới  về hương vị mềm mại , màu sắc mạnh mẽ và tannin nhẹ nhàng, các loại rượu vang Montepulciano thường được các giới trẻ ưa chuộng và  tiêu thụ nhiều nhất.
Để thưởng thức chai rượu này một cách đúng nhất,bạn có thể mở trước 45’ để cho rượu có thời gian đươc trao đổi với không khí bên ngoài và tỏa ra mùi hương. Bạn nên phục vụ trong ly rượu vang to, dành cho rượu đỏ. Phục vụ ở nhiệt độ 16°C – 18°C. Thưởng thức với các món ăn thịt đỏ nướng hoặc hầm cùng với các loại sốt vang đỏ.
Cũng như bất cứ những chai vang nào để sản xuất ra được những chai vang Farnesese OPI Montepulciano  thì cần tuân thủ theo 1 quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nho được hái bằng tay được để trong những thùng chuyên dụng, sau đó đc lựa chon thật kỹ lưỡng laọi bỏ những trái xấu, ko đạt yêu cầu rồi cho vào mấy ép. Nho được lên men trong trùng gỗ sồi trước khi đóng vào chai
Với lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời cùng với kỹ thuật tiên tiến ngày càng đưa tên tuổi của rượu vang Ý lên tầm cao mới, nhiều chai vang Ý đứng ở tốp những chai vang thượng thặng Quốc tế. Và những người Ý càng ngày cam kết thỏa mãn nhu cầu đang tăng về phẩm chất và đặc điểm ở mọi mức giá.Chính vì lí do đó nên vang Ý đang được thi trường Việt Nam và thế giới ưu ái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét