Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Rượu vang ý -Đẳng cấp thế giới


 Rượu vang ý trên thị trường quốc tế cũng như ở  thị trường việt nam đang rất được  ưu ái ,với  lịch sử sản xuất và làm rượu vang lâu đời . Trên đất nước  này nơi đâu cũng trồng nho làm rượu vang ý, rượu vang như là một thứ tất yếu trong cuộc sống của người ý.Phải kể đến 1 số dòng vang Ý nổi tiếng thế giới như: Primitivo.Vindoro.




vang ý primitivo
Đặc điểm của loại vang này là có màu đỏ sẫm được ví như viên hồng ngọc xen lẫn mùi hương hoa quả chín mọng . Kết hợp với mùi kem tươi, mùi khói tinh tế phải thực sự yêu thích rượu vang bạn mới có thể cảm nhận được các hương vị này..Chính vì vậy để tìm được địa chỉ mua vang ý ngon cũng khó đấy chứ phải đam mê tìm kiếm thì mới cảm nhận được hết hương vị của nó.Sau khi nếm để lại cho ta một hậu vị khá sâu và lâu, đậm hương quả mọng đã mê rồi thì không thể nào không uống thêm vài lần nữa.

vang ý Vindoro

Dòng rượu  này có điểm đặc trưng khác với các dòng rượu vang chile, vang mỹ...vvv đặc điểm của vang Vindoro là màu tím sâu sắc quyến rũ với các ghi chú của các loại gia vị, dâu...vvv. Rượu khá dày tràn đầy trong khoang miệng và khá mượt với một kết thúc kéo dài dễ chịu.
Yếu tố tạo nên tên tuổi rượu vang ý
Nước ý rất phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang có rất nhiều những dòng rượu vang ý đạt nhiều giải thưởng quan trọng . Chất lượng của nó thì không cần phải bàn ngoài ra khi uống vang ý còn có tac dụng làm đẹp da, chống lại một số bệnh tật , kích thích tiêu hóa .


Chính những yếu tố trên đã ngày càng khẳng định thương hiệu của rượu vang ý trong lòng khách hàng

Trích nguồnhttp://www.hamruou.net/tin-tuc/chi-tiet/Ruou_vang_y_chat_luong_ngay_cang_duoc_khang_dinh_446.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét