Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Rượu vang Chile làm say đắm lòng người

Giới thiệu về rượu vang Chile
Chile - một quốc gia nổi tiếng về sản xuất rượu vang cao cấp, lâu đời có thể sánh với dòng vang Pháp nổi tiếng. Rượu Vang chile hảo hạng với vùng trồng nho có lịch sử rất lâu đời, một vùng rượu vang thế giới mới có niên đại vào thế kỷ 16.
Nho làm rượu vang Chile
Theo lịch sử ghi lại thì những dòng nho tạo ra rượu vang Chile có nguồn gốc từ nho của Bordeaux. Hơn nữa, gần đây nhờ có kỹ thuật cải tiến của những nhà sản xuất rượu vang danh tiếng đển từ Châu Âu khiến hương vị của nó càng thêm cuốn hút mà giá cả lại rất cạnh tranh.
Đặc điểm của rượu vang Chile
Rượu vang Chile có đặc điểm là có thể uống ngay trong năm sản xuất mà hương vị lại ngon không bị gắt giống như vang Pháp phải để một thời gian. Rượu vang Chile có hương vị đặc trưng của giống nho với hương vị đậm đà, lên men từ nho đỏ và hương vani quyến rũ.
Công ty Vinacom chúng tôi chuyên cung cấp các dòng rượu vang Chile nhập khẩu cao cấp, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng mang đến cho khách hàng sự đảm bảo về chất lượng và đặc biệt là sự tư vấn nhiệt tình nhất đối với sự lựa chọn của bạn.

Các bạn có thể tham khảo tại: http://khoruou.com/P445/vang-chile.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét