Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Vang Ý Ca' Di Rajo Raboso - Chất lượng và Giá thành tốt nhất

Vang Ca' Di Rajo Raboso có màu đỏ đậm và sâu, lấp lánh màu hồng lựu, mùi gia vị mùi thơm của hoa quả tinh khiết. Cấu trúc vị hoàn hảo kéo dài sau khi uống có hương vị quả ớt chín kèm theo hương vị của quả mâm xôi, quả lựu quả đào . Vị tròn đều kết thúc kéo dài, dùng rất ngon với các món nướng, thịt bò nướng.
Được làm từ 100% giống nho  Raboso của vùng  Rai di San Polo di Piave với nồng độ cồn là 14%

Có nhiều người nói rượu vang ý nổi tiếng thế giới thật vậy công nghệ sản xuất rượu vang của ý có thể nói là đạt đỉnh cao , các kỹ thuật sản xuất rượu vang luôn được cải tiến và sáng tạo ở tất cả các địa danh từ Bắc đến Nam. Các nhà sản xuất rượu vang của ý cho rằng các cây nho truyền thống luôn đưa lại hiệu quả cao nên họ rất chú trọng vào những cây nho đó để cho ra những chai rượu vang ngon nhất thế giới. Họ đang làm cho chúng nổi bật hơn những cây nho hiện đại du hành để nếm những chai rượu vang của Ý là một cuộc du thám vô tận về hương vị.

 Quy trìng sản xuất nên chai Vang Ca' Di Rajo Raboso  được thực hiện một cách nghiêm ngặt và cẩn thận . Nho hái bằng tay một cách cẩn thận được vận chuyển đến nhà máy sản xuất rượu trong hộp, nơi mà họ đã trải qua hai kỳ kiểm tra vào một bảng phân loại để loại bỏ các thân cây, tua, lá và quả bị lỗi, đảm bảo chất lượng cuối cùng của rượu. Nho  được lên men trong thùng gỗ sồi tới 36 tháng trước khi đóng vào chai tạo nên hương vị đậm đà quyến rũ rất riêng biệt.

Với lịch sử làm rượu vang lâu đời kết hợp với  công nghệ sản xuất rượu vang của ý có thể nói là đạt đỉnh cao , các kỹ thuật sản xuất rượu vang luôn được cải tiến và sáng tạo nên rựơu vang Ý ngày càng được thị trường thế giới ưu ái trong đó có thị trường Việt Nam.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét