Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Rượu vang Pháp Chateau Batalley - chất lượng đảm bảo

Rượu vang Chateau Batalley
Borie Manoux Bordeaux Chateau Batalley một trong 5 Gran Cru Classe của việc phân loại  năm 1855. Batalley là một chai rượu vang điển hình của Pauillac cổ điển, chuyên sâu với cơ cấu rất tốt. Château Batalley hòa quyện được biết đến với cấu trúc mạnh mẽ và hương vị sâu đậm. Các loại trái cây như mận và blackcurrant đen thường được sử dụng để mô tả các hương vị của màu đỏ Bordeaux, mặc dù có một phạm vi không hạn chế đã được gán cho họ.
Chateau Batalley - 13 độ
Pauillac là một trong những vùng đất lâu đời nhất ở Medoc. Tên có nguồn gôc từ cuộc chiến (Batalley) – nơi diễn ra cuộc đấu tranh giữ các lâu đâì và vườn nho như ngày hôm nay – trong vòng 100 năm chiến tranh trong năm 1452. Trong trận này, người Pháp tái chính phục các nước láng giềng Chateau Latour, một điểm quan trọng trong lịch sử của Aquitaine. Một vài năm sau, cây nho đầu tiên được trồng tại vùng đất này. Vườn nho Chateau Batalley được thiết kế bởi Barillet-Deschamps, kiến trúc sư vườn Napoleon III. Napoleon III đã tạo ra các phân loại cho Gran Cru lớp học của Medoc và Batalley được phong tước hiệp sỹ Gran Cru.
Từ nguồn gốc của rượu vang Château Batalley ở Bordeaux, Cabernet đã thành công lan rộng đến hầu hết các nước đang phát triển rượu vang trên thế giới. Hiện tại nó là giống nho chính ở nhiều hạng nhất vùng rượu vang thế giới mới, đáng chú ý nhất là Napa Valley, Coonawarra và Maipo Valley.
Với lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời cùng với kỹ thuật tiên tiến ngày càng đưa tên tuổi của rượu vang Pháp lên tầm cao mới, nhiều chai vang Pháp đứng ở tốp những chai vang thượng thặng Quốc tế. Và những người Pháp càng ngày cam kết thỏa mãn nhu cầu đang tăng về phẩm chất và đặc điểm ở mọi mức giá.Chính vì lí do đó nên vang Pháp đang được thi trường Việt Nam và thế giới ưu ái.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét