Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Rượu Vang Ý Capo Di Gallo Cabernet Sauvignon - Tiếng lành đồn xa


Rượu Vang Capo Di Gallo Cabernet Sauvignon có mùi thơm đăc trưng của gỗ sồi và mùi vị tuyệt hảo của giống nho italy là dòng vang đỏ, thu hoạch muộn, một dòng rượu vang quý hiếm chất lượng cao đặc trưng của vùng Puglia.

Vang chát,  có mùi thơm đăc trưng của gỗ sồi và mùi vị tuyệt hảo của giống nho Caberner Sauvignon của Italy, nồng độ cồn là 14,5% thích hợp khi kết hợp với các laọi thịt đỏ, thịt nướng…
Rượu vang ý capo di gallo cabernet sauvignon được lên men ở nhiệt độ 24 – 26 độ C trong thời gian 25 ngày sau đó rựou được chuyển sang lên men malolactic trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 20 tháng. Để tăng thêm độ đặc biệt và phức hợp về hương vị, rượu được chuyển tiếp sang thùng gỗ sồi Caucasian 12 tháng Đây là bước đột phá trong quy trình làm rượu khi sử dụng gỗ sồi Cacasian của Nga, do điều kiện khí hậu khắc nghiệt có thời gian tăng trưởng kéo dài, các thớ gỗ khá mịn, các tannins khá mềm và cho ta hương béo ngậy, ngọt ngào, thơm hương mùi kem hấp dẫn. Rượu sau đó đem đi đóng chai và để ổn định trong hầm 6 – 12 tháng trước khi bán ra thị trường.
Có nhiều người nói rượu vang ý nổi tiếng thế giới thật vậy công nghệ sản xuất rượu vang của ý có thể nói là đạt đỉnh cao , các kỹ thuật sản xuất rượu vang luôn được cải tiến và sáng tạo ở tất cả các địa danh từ Bắc đến Nam. Các nhà sản xuất rượu vang của ý cho rằng các cây nho truyền thống luôn đưa lại hiệu quả cao nên họ rất chú trọng vào những cây nho đó để cho ra những chai rượu vang ngon nhất thế giới. Họ đang làm cho chúng nổi bật hơn những cây nho hiện đại du hành để nếm những chai rượu vang của Ý là một cuộc du thám vô tận về hương vị.
Hiện nay, vang Capo Di Gallo của Ý đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và được khá nhiều người sành rượu yêu thích về hình dáng chai rượu, giống nho cũng như về giá cả thì hợp lý.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét