Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Rượu vang bịch - giá thành tốt nhất

Giới thiệu về rượu vang bịch
Rượu vang bịch là rượu vang được đóng gói trong một túi nhỏ trong hộp giấy. Rượu được chứa trong một túi nhựa có tráng 1 lớp kim loại với một van khí kín. Nó phục vụ như cho một chai rượu vang truyền thống trong thủy tinh với một nút chai hay tổng hợp con dấu.
Lịch sử rượu vang bịch
Quá trình đóng gói rượu vang bịch được phát minh bởi Thomas Angove, một nhà sản xuất rượu từ Renmark, Nam Úc và cấp bằng sáng chế của công ty vào ngày 20 tháng 4 năm 1965. Thiết kế ban đầu yêu cầu người tiêu dùng cắt góc ra khỏi lớp giấy bóng, đổ ra phục vụ rượu và sau đó khằn kín nó với một cái móc đặc biệt.
Năm 1967, nhà phát minh Australia Charles Malpas và Penfolds Rượu cấp bằng sáng chế một loại nhựa, không khí chặt chẽ tap hàn vào một lớp giấy bóng đã tráng kim loại, làm cho lưu trữ thuận tiện hơn. Tất cả các bịch rượu vang hiện đại bây giờ sử dụng một số loại máy nhựa, đó là tiếp xúc bằng cách xé đi một đục bảng trên hộp. Trong những thập kỷ tiếp theo trong túi một bao bì hộp chủ yếu được ưa thích bởi các nhà sản xuất các loại rượu vang rẻ tiền vì nó là rẻ hơn để sản xuất và phân phối hơn chai thủy tinh.
Năm 2003 California Central Coast AVA -dựa Black giới thiệu các loại rượu vang cao cấp hàng loạt trong một cái hộp giấy nhằm thay thế rượu đóng chai. Trong thập kỷ nhà máy rượu vang cao cấp và đóng chai bắt đầu đóng gói chất lượng cao của chính họ đóng hộp rượu gồm Pháp, Bandit Wines, Octavin, Target và hàng trăm người khác. Điều này kết hợp với một quan tâm văn hóa tăng lên trong môi trường bao bì bền vững đã gieo trồng phát triển phổ biến với người tiêu dùng rượu vang giàu có.
Đặc điểm của rượu vang bịch
Túi trong hộp bao bì là ít tốn kém hơn, nhẹ hơn và thân thiện với môi trường hơn so với rượu vang đóng chai thủy tinh, cũng như là dễ dàng hơn để vận chuyển và lưu trữ. Điển hình túi nhỏ trong hộp đựng giữ 1500-5000ml. Các vòi nước sử dụng rượu vang bịch trong hộp làm giảm đáng kể quá trình oxy hóa của rượu trong pha chế. So với rượu vang đóng chai nên được sử dụng trong vòng vài giờ sau khi mở, rượu vang bịch có thể bảo quản khoảng 3-4 tuần sau khi mở niêm phong.
Rượu vang bịch thường có hạn sử dụng không lâu như rượu vang chai, các nhà sản xuất thường in hạn sử dụng lên mỗi bịch rượu khi đóng bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét