Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Rượu Vang Ý Collezione Cinquanta Thương hiệu quốc tế

Rượu Vang Collezione Cinquanta là 1 trong những chai rượu quý hiếm và nổi tiếng thế giới của Ý . Màu sắc đặc trưng là Ruby màu đỏ với màu tím hương thơm như một bó hoa mãnh liệt và phức tạp được nổi bật với hương trái cây liên quan đếnlà 1 trong những chai rượu quý hiếm của mận, mứt và mùi hương cay thu hút vanilla  và cam thảo, cường độ cao, cấu trúc tuyệt vời và sự mềm mại, tannin mượt mà  như lụa và kéo dài vô tận trong vòm miệng.Với  nồng độ cồn là 14.5%


Vang Collezione Cinquanta được làm từ 2 giống nho nổi tiếng Primitivo, Negroamaro với những cây nho có độ tuổi từ 50 năm trở lên,trên Vùng San Marzano, Salento, Puglia. Độ cao trung bình khoảng 100 mét trên mực nước biển. Đất đai bằng đất sét vừa kết cấu, nông với cốt đất xương tốt. Nhiệt độ trung bình cao trong mùa hè với cao thoát-hơi.
Thu hoạch bằng tay những quả chín mọng rồi cho vào thùng chuyên dụng. sau đó đem nghiền, ngâm trước khi lên men lạnh và sau đó bắt đầu quá trình lên men rượu với nấm men bản địa. Kệ finale với máy ép mềm.
Rượu được đựng trong những thùng rượu quý của nhà máy  sau đó ủ thêm trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 15 tháng trước khi đóng vào chai.

Rượu Vang Collezione Cinquanta thích hợp khi sử dụng với Thịt đỏ,thịt nướng...  Phục vụ tại 18 ° C.Đưa ra bình Decanter trước 30 phút.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét