Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Vang ý 50 Anniversario đứng vững khẳng định chất lượng

Vang ý 50 Anniversario một trong những nhãn hàng đồ uống nổi tiếng nhất thế giới, được xem là đã tạo dựng nên tên tuổi của nhà máy rượu Cantine San marzano. Xuất phát điểm là đồ uống cho giới trung lưu, lúc này các sản phẩm của hãng rượu Cantine San marzano đã có mặt trên 170 quốc gia.

“Chúng tôi tự hào khi hương vị rượu 50 Anniversario được làm ra tại Italy và xuất đi khắp nơi trên thế giới” - Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương nói.

<< Xem thêm thông tin rượu vang 50 năm của kho rượu 

Vang ý 50 Anniversario được ưa chuộng toàn cầu

Chai rượu vang ý 50 Anniversario cho ra mắt đúng dịp sinh nhật nhà máy, với hương vị khác hẳn so với các sản phẩm còn lại trên thị trường. Rượu được hãng sản xuất để hướng tới khẳng định nâng cao chất lượng sản phẩm là nền tảng cho sự tồn tại. Đồng thời tăng năng lực cạnh tranh từ rượu Pháp, vang Mỹ, vang Chilê.


Định vị thương hiệu của dòng vang Ý ngon này nằm ngay ở logo: hình gương miện, màu vàng óng ánh, nổi bật biểu hiện cho năng lượng, sự vinh quang, chiến thắng, sự bền bỉ.

Dòng vang Ý cao cấp này bắt đầu xuất khẩu sản phẩm đầu tiên sang Mỹ và sau đó là Hong Kong. Việc mở rộng quy mô này được cho là một quyết định khôn ngoan, bởi thời điểm đó tại Italy đồ uống phải chịu một số chính sách hạn khắt khe.

<< Xem thêm thông tin các dòng rượu vang ý của kho rượu tại đây 

50 Anniversario là sản phẩm chiến lược của nhà sản xuất

Ở Ý, rượu vang được coi là thức uống phổ biến, sử dụng hằng ngày nhưng ở nước ngoài, đây là sản phẩm cao cấp được nâng niu. Chất lượng vang 50 Anniversario còn được khẳng định khi mà những người vốn là tín đồ của những chai vang Pháp nổi tiếng phải mãi về sau, khi bắt đầu hiểu, thử sản phẩm thì họ mới thay đổi suy nghĩ và yêu vang Ý hơn.

Có thể nói rằng, bước ngoặt của công ty thực sự diễn ra khi quyết định hợp nghiên cứu cho ra đời sản phẩm vang 50 Anniversario. Với việc tiến hành một vài thay đổi mang tính quyết định cho sản phẩm cũng như định hướng quảng bá, thêm thành phần, thiết kế vỏ chai đẹp, sang trọng hơn. 


Vang Ý được định vị và trở thành thứ đồ uống cao cấp và thời thượng. Ban đầu, 50 Anniversario được bày bán ở những khu nghỉ dưỡng sầm uốt ở châu Mỹ, rồi sau đó mở rộng ra khắp châu Âu. Hiện hãng vẫn tiếp tục quảng bá cho sản phẩm ở châu Âu, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét