Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Rượu sake thức uống của nhật chưa bao giờ ngừng hot

Nếu chỉ bán những sản phẩm rượu sake giá rẻ phổ biến trên thị trường nhưng lại không bán được số lượng lớn thì nhà hàng sẽ khó thu được lợi nhuận cao điều này cũng giống việc kinh doanh bia hay nước giải khát. Như vậy, khi kinh doanh sake Nhật giá rẻ nhưng bán ra được với số lượng khổng lồ sẽ giúp nhà phân phối thu lại lợi  nhuận không ít.

Nhưng với việc kinh doanh rượu sake cao cấp, làm hài lòng khách hàng thì cho dù số lượng bán ra không nhiều nhưng vẫn sẽ tạo ra lợi nhuận cho nhà hàng. Không ít nhà hàng đang bán rượu sake cao cấp trong 1 tháng thu được lợi nhuận 90,000,000 VNĐ. Con số này không phải là doanh thu mà là lợi nhuận của nhà hàng rượu sake sau khi đã trừ các khoản chi phí. Nguồn lợi nhuận 90 triệu không phải đến từ việc bán được 100 – 200 chai rượu sake/ tháng mà thực tế số lượng bán ra cực ít. Lí do là họ bán rượu sake cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích.



Làm sao để chọn được sake Nhật ngon

Nếu quý vị muốn tìm kiếm rượu sake mang lại lợi nhuận cho nhà hàng của mình thì hãy trao đổi với những chuyên gia rượu của khoruou.com, đội ngũ chuyên gia về rượu sake sẽ phân tích cụ thể trên nhiều phương diện. Đối tượng khách hàng của nhà hàng, thực đơn, đơn giá bình quân cho từng nhóm khách hàng có thu nhập thấp hay thu nhập cao…Sau đó, dưới con mắt của chuyên gia về rượu sake sẽ chọn cho quý vị những dòng rượu sake thích hợp nhất.

Những tư vấn về việc lựa chọn rượu sake mang lại lợi nhuận, những dòng sake đang được yêu thích nhất hiện nay là hoàn toàn miễn phí nên sẽ không tạo ra bất cứ trở ngại nào cho quý vị. Tham khảo thêm tại đây

Sake ngon là yếu tố quan trọng cho sự bền vững

Trong trường hợp những tư vấn của chuyên gia về rượu không đáp ứng những mong muốn của quý vị tức là năng lực của đội ngũ tư vấn còn yếu cần phải nghiên cứu, trau dồi học hỏi thêm.

Theo đó, cũng không nài ép quý vị mua sản phẩm theo tư vấn đó. Bởi đối với các chuyên gia tư vấn, điều quan trọng chính là sản phẩm của mình có giúp nhà hàng thu được lợi nhuận.Và có mang đến sư hài lòng chi thực khách của nhà hàng bằng những chai sake Nhật ngon.

<< Xem thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét