Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

mắt ấn phẩm tiếng Trung - Tạp chí rượu vang Pháp

Được thành lập vào năm 1927, “Revue Du Vin de France” được coi là một trong những tạp chí về rượu vang hàng đầu thế giới. Ngang tầm với Tạp chí Decanter ở Anh và Tạp chí rượu vang của Mỹ “Wine Spectator”. Mới đây, “Revue Du Vin de France” ra mắt một ấn phẩm mới bằng tiếng Trung Quốc.

Trả lời các phóng viên tại Paris, đại diện nhà xuất bản Jean -Paul Lubot nói: “Càng ngày, rượu vang được ưa thích càng nhiều và nó đã thực sự tạo nên một cơn sốt tiêu dùng cho người dân Trung Quốc"

Người dân Trung Quốc ngày càng yêu thích vang Pháp

Cùng với Hongkong, Trung Quốc đã trở thành thị trường tiêu thụ rượu vang lớn nhất của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tất nhiên, nơi nào mà rượu vang trở thành một thức uống phổ biến, nơi đó chính là thị trường tiềm năng của Tạp chí vang “Revue du Vin”


vang pháp

Tổng biên tập Denis Saverot cho biết: một phần của tạp chí sẽ được dành cho những bài viết bình luận chuyên sâu về rượu vang và khả năng tiêu thụ sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc do chính những phóng viên bản xứ thực hiện. Các chuyên mục nằm ở các trang còn lại sẽ giới thiệu về những loại vang Pháp cao cấp , sự kiện về vang Pháp cũng như tin bài của phóng viên nước ngoài.

Trích nguồn : http://khoruou.com/C660N767/tap-chi-ruou-vang-phap-ra-mat-an-pham-tieng-trung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét