Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Điểm danh các dòng sake nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc

Những năm gần đây, rượu sake cao cấp được quan tâm nhiều nhất, đây cũng là một xu hướng tất yếu khi mà đời sống của con người ngày càng được nâng cao. Nhắc đến các thương hiệu rượu sake Nhật tại thị trường Việt Nam, không thể không nhắc đến các dòng rượu sake được chú ý là: Sake Junmai Ginjo Sohana; sake Nihonsakari Daiginjo, sake vảy vàng Honjozo Kinpaku-Shu.... Phải thừa nhận rằng đây là những dòng rượu sake ngon, cao cấp, tuy giá thành cao thậm chí nói một cách chính xác là đắt đỏ nhưng lại đang rất được ưa chuộng.

Đánh giá chất lượng rượu sake, các chuyên gia đánh giá cao những tiến bộ trong khoa học kĩ thuật sản xuất rượu sake. Chất lượng gạo được nâng cao và những cải thiện về máy móc, nâng cao tay nghề của công nhân làm rươụ, đầu tư cho khẩu bảo quản rượu trước khi xuất khẩu sang nước ngoài.



Bên cạnh những tiến bộ về kỹ thuật sản xuất, không thể không kể đến nỗ lực quảng bá sản phẩm của các hãng rượu sake nổi tiếng. Trong việc xây dựng lại hình ảnh cao quý vốn có của dòng đồ uống truyền thống của người Nhật.

Sự kiện rượu sake Nhật thu hút nhiều chú ý


Các sự kiện rượu sake Nhật Bản được tổ chức trong và ngoài nước thường thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ yêu rượu, khách mời,…Thông qua đây, người yêu rượu có cơ hội được thưởng thức rất nhiều dòng sake ngon và thông thường, sau khi thử các dòng rượu ở các event, đa số khách tham dự đều muốn mua thử. Chính vì vậy, những hãng rượu tích cực tổ chức các buổi tasting party, event là cách maketting hiệu quả, từ đó sẽ dần đần được người tiêu dùng ưa chuộng.

<< Xem thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét