Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Rượu vang bịch lựa chọn hợp lý cho các chuyến dã ngoại

Tạm quên thứ rượu mạnh, rượu mùi hay những dòng rượu pha chế giữa ánh đền mờ ảo trong nhà hàng, vũ trường, bar, club… Hè đến, hãy thử dã ngoại cùng những dòng vang bịch nhập khẩu ngon nhất, thưởng thức chất men nồng trong nắng, trong gió của tiết trời mùa hạ.

Trên thế giới có hẳn một ngày giành riêng cho ngày dã ngoại quốc tế (International Picnic Day) vào 18/6  hàng năm. Ngày này, chưa phổ biến ở Việt Nam, nhưng nhiều nơi trên thế giới, ngày dã ngoại quốc được mừng bằng những bữa vui chơi ngoài trời. Tất nhiên, chất men từ những dòng rượu vang được ưa thích là thức uống được chọn để mọi người mang đi dã ngoại.

vang bịch

Vui chơi, dã ngoại ngoài trời luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn gọn, nhẹ nhưng được chuẩn bị đầy đủ và cả một chút văn hóa nữa. Các chuẩn ấy cũng được áp dụng trong chính những giây phút thư giãn giữa thiên nhiên có rượu vang bịch ngon đi kèm.

<< Xem thêm các dòng vang bịch của kho rượu tại đây 

Rượu vang bịch sự lựa chọn thông minh cho chuyến dã ngoại

Điều khôn khéo đầu tiên khi lựa chọn địa điểm đi picnic là tham khảo xem nơi công cộng đó có cho phép hay không cho phép sử dụng đồ uống có cồn. Với thiết hoa văn tươi tắn, rực rỡ, bao bì bằng catton cứng kèm theo quai xách gọn nhẹ, thẩm mĩ thì vang bịch nhập khẩu là sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó lựa chọn vang bịch còn không lo bị vỡ, bị thương vừa không phải di chuyển và mất vui,…

Chia sẻ trên Facebook, Google Plus: Đối với những người tính cẩn trọng, cầu kỳ, khi đi dã ngoại ngoài trời. Ngoài vang bịch, họ cũng thường thu xếp mang theo một số dụng cụ đặc biệt từ ly bằng thép không rỉ, ly nhựa đặc biệt thay cho cốc thủy tinh (vừa cồng kềnh vừa nguy hiểm khi lỡ bị vỡ), túi cách nhiệt giữ vang lạnh lâu…

Bên cạnh đó, sự bất tiện khi sử dụng rượu vang chai thủy tinh là phải dùng khui mở, dụng cụ này rất dễ bị quên hoặc thất lạc khi di chuyển.Nên để khỏi mất công mang theo, rượu vang bịch nhập khẩu - loại vang chỉ cần vặn nắp là rót là sự lựa chọn thông minh. Thường chúng là các mặt hàng của Pháp, Chile, Áo…. có dung tích lớn, loại vang bịch 3 lít,  không cồng kềnh cũng không chiếm nhiều diện tích trong xe nhất là chúng lại lạnh nhanh hơn khi ướp.

vang bịch Demazet 

Tại các cửa hàng rượu ngoại uy tín tại Hà Nội có nhiều loại vang bịch thích hợp với những buổi dã ngoại, picnic như vang trắng không ủ thùng gỗ sồi, vang hồng, vang đỏ nhẹ. Bạn nên chọn thứ vang, dù là trắng hay đỏ, hợp với càng nhiều loại thức ăn càng tốt để cuộc vui trọn vẹn.

Để mua các dòng vang bịch chính hãng quý khách hàng có thể đến tại địa chỉ số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi đến số 0466705470 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm .

Trích nguồn:  http://khoruou.com/C666N763/mua-he-da-ngoai-cung-ruou-vang-bich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét