Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Băng Di- Người đẹp và gu thưởng thức rượu vang

Rượu vang không thể thiếu mỹ nhân, trong chuyên đề “The Big Drinks Book”  của Tạp Chí A Women We Love, nói về gu rượu, sở thích với rượu vang. Đặc biệt là các loại vang ngọt, vang hoa quả của Băng Di, kèm theo những tiêu chí khá chuẩn của những người sành sỏi về rượu vang.

Vẻ đẹp của người phụ nữ không thể đơn thuần chỉ là hình thức bên ngoài mà còn là sự cộng hưởng của một tâm hồn sâu sắc, trí tuệ trong giao tiếp, công việc. Cộng thêm vài nét sành điệu trong lựa chọn rượu vang, sành điệu trong thưởng thức vang toát lên qua cách họ tận hưởng cuộc sống.

<< Tham khảo các dòng rượu vang cao cấp của kho rượu

Gu rượu của người đẹp Băng Di

Với những gì Băng Di chia sẻ về gu rượu của mình sẽ làm phong phú thêm về cách chọn và thưởng thức rượu vang của phái đẹp. Để chúng ta hiểu rằng người đẹp luôn có cách thưởng thức riêng. Có thể nói rằng, gu rượu của người đẹp Băng Di vừa điệu nghệ nhưng cũng rất chừng mực.



Với Băng Di, không uống nhiều rượu khi một mình, càng không uống giọt nào khi ở bên đàn ông nguy hiểm. Chia sẻ trên Facebook và on Google Plus Vang: rượu vang ngọt, rượu vang hoa quả là sự chọn lựa hàng đầu, thêm một ít phô mai, mứt gừng và nho khô thì càng tốt. Bạn biết đấy, vị ngậy của phô mai đi kèm với mứt gừng cay nóng và vị ngọt của nho khô, tất cả sẽ hòa quyện hệt như bản hoà tấu mùi vị lan tỏa trên đầu lưỡi, cảm giác đó tuyệt vời làm sao.

<< Xem thêm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét