Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Đặc điểm của rượu vang 9 Old Vines San Marzano Cantine




Rượu vang  số 9 Old Vines Old Vines  San Marzano Cantine ra đời cùng một thời điểm với dòng vang No.8 vào năm 2013, là sự kế thừa hoàn hảo của dòng vang Pazzia, cái tên đã gây một tiếng vang lớn trong suốt 5 năm qua trên thị trường vang thế giới  trong suốt 3 năm trở lại đây.
Số 9 trong quan niệm phong thuỷ của phương Đông là con số của sự vĩnh cửu và trường tồn, tượng trưng cho quyền lực của bậc "cửu ngũ", đế vương trong văn hoá cổ đại, là số chí dương tượng trưng cho sự sống, là con số của hạnh phúc, an lành và thuận lợi. Điểm đặc biệt làm nên đẳng cấp của vang ý số 9 Old Vines San Marzano Cantine chính là sự quý hiếm của những gốc nho cổ Primitivo đang được bảo tồn và khai thác với số lượng rất có hạn hàng năm để mang đến cho những người sành vang nhất món quà tuyệt vời từ thiên nhiên này


Rượu vang Ý số 9  Old Vines Primitivo Di Manduria lịch sử ra đời cũng tương tự như dòng vang No.8 (năm 2013), đó là kết quả của sự kế thừa hoàn hảo của dòng vang cao cấp – Pazzia.

Không có một sự pha trộn nào mà nó được đặc biệt chiết xuất từ 100% nho Primitivo, giống nho cổ đặc biệt tuổi đời hơn 100 năm tuổi, biểu tượng của miền Đông Nam nước Ý, rượu vang Ý số 9  Old Vines Primitivo Di Manduria được ví như “hậu duệ” của nghành công nghiệp rượu vang nước Ý bởi nó mang những cái nhất đáng nể phục: đậm nét đặc trưng truyền thống của rượu vang Ý từ 400 trăm năm về trước, hậu vị tròn trịa, màu rượu đỏ đẹp, độ sánh rất cao bám trên thành ly. Xứng đáng xuất hiện tại các bữa tiệc rượu vang cao cấp, sự kiện quan trọng. Rượu vang Ý số 9  Old Vines Primitivo Di Manduria cũng là chai rượu vang mà những người đam mê khao khát tìm kiếm làm phong phú thêm bộ sưu tập rượu vang Ý cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét