Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

nghề nếm thử rượu vang hiện đang ra sao ?

Rượu vang nhập ngoại những năm gần đây, xu hướng chuyển sang sử dụng trở nên phố biến kéo theo nghề thử rượu vang được nhiều người theo đuổi. Là một chuyên gia thử nếm rượu  vang giỏi, chuyên nghiệp phải là người có đẳng cấp và phong độ để xử lý được mọi vấn đề với khách hàng liên quan đến rượu vang đặc biệt là những câu hỏi gai góc của những người có kiến thức về rượu vang.

Phẩm chất đạo đức của người làm nghề nếm thử rượu vang

Những trường đào tạo các chuyên gia nếm thử rượu vang rất coi trọng về trình độ văn hóa, đây được xem là một khía cạnh rất quan trọng trong việc đào tạo những chuyên gia thử nếm rượu vang. Bởi vì, ngoài trình độ chuyên môn, rất cần phải hiểu và biết ứng dụng các kỹ năng phục vụ, tác phong và giao tiếp ở nhà hàng, khách sạn.

chuyên gia nếm thử rượu vang 

Để đưa ra tư vấn cho vấn đề phối hợp tốt nhất giữa rượu vang và món ăn, là một chuyên gia thử nếm rượu phải biết và ứng dụng được các nguyên tắc kết hợp. Đây là một trong những kiến thức được đánh giá là quan trọng nhất của nghề thử nếm rượu. Điều này nó còn phản ánh khả năng thử nếm cũng như sự nhanh nhạy trong việc tìm ra mối quan hệ giữa chất lượng và giá cả của các sản phẩm khác nhau.

<< Xem tiếp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét