Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Lagranja 750ml cao cấp gây bão

Trong hàng trăm dòng rượu nổi tiếng trên khắp Tây Ban Nha cũng như nhiều nước trên thế giới, giới đại gia sành vang quan tâm đặc biệt chú ý vào chai vang cao cấp Lagranja 750ml Rioja – được sản xuất tại vùng vang nổi tiếng Rioja nơi  đây được coi là vùng trồng nho và làm rượu vang quan trọng nhất của đất nước này, là hình ảnh được biết tới nhiều nhất của rượu vang Tây Ban Nha nói chung.


Lagranja 750ml được đánh giá cao  so với các dòng vang chile, vang pháp...vvv cùng thời  là một thứ rượu hoàn chỉnh với độ hài hòa cao và không có một gợn thô ráp nào. Một sự phức hợp hoàn hảo, rất nồng đậm trong miệng, thanh tú và có độ cân bằng tuyệt đối và hơn thế lại có khả năng trữ lâu hiếm có.

Vang tây ban nha Lagranja 750ml cao cấp được làm từ những trái nho tươi ngon, căng mọng thuộc dòng nho “quý tộc” của Tây Ban Nha- giống nho nhỏ đen chuyên dùng làm rượu đỏ đậm và gánh trọng trách làm nên tên tuổi của vùng vang Rioja nói riêng và Tây Ban Nha nói chung.

Sản xuất vang Tây Ban Nha Lagranja

Có nhiều dòng vang được ưa thích có thể được chế biến thẳng 100% chỉ 1 dòng nho duy nhất, tuy nhiên cũng có nhiều chai vang có chất lượng “khủng khiếp” như Lagranja 750ml nhập khẩu cao cấp nhờ sự pha trộn giữa một vài giống nho ngon nhất để cân bằng độ đường và chua đồng thời kết hợp với quá trình ủ trong thùng gỗ sồi nhập khẩu chính hãng từ Mỹ tạo ra hiện tượng phản ứng mạnh giữa nho và thùng gỗ sồi. Bằng cách này, nhà sản xuất thu được thứ chất lỏng tuyệt hảo - vang Lagranja bắt mắt về màu sắc, mềm mại thanh lịch về hương vị đặc trưng của dây tây và hương hoa trái cây vùng nhiệt đới.

Lagranja nhập khẩu là dòng vang phức hợp và toàn vẹn với cấu trúc đạt độ tuyệt hảo hết nấc. Rượu có thể  uống khi mới ủ trong thời gian ngắn và có thể để được nhiều năm. Đặc biệt hương vị rượu sẽ tăng theo “cấp số nhân” khi thưởng thức cùng thịt đỏ, thịt quay, phomat cũng như các món hầm…


Hương vị đặc biệt của rượu vang Lagranja

Khướu giác người thưởng thức vang Lagranja tây ban nha mùi vị của trái mâm xôi chín mọng hòa với hương thơm của trái mận tươi và mận khô. Màu vang Lagranja 750ml đỏ đậm khiến vị giác cảm nhận một sự hòa trộn của trái cây chín mọng với khoáng chất cam thảo và da thuộc. Hậu vị kéo dài tinh tế thoang thoảng vị va-ni và socola.

Với dòng sản phẩm Lagranja 750ml  cũng đủ gợi cho gợi cho người yêu vang một tương lai xán lạn cho ngành công nghiệp rượu vang Tây Ban Nha với đầy đủ năng lực cho ra những dòng vang ngon nhất, chất lượng nhất có sự kết hợp giữa truyền thống và quy trình ủ rượu kiểu mới.Và những dự đoán Lagranja cao cấp sẽ nổi lên và đặt chân tới đỉnh Olimpia của rượu vang chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.

trích nguồn http://khoruou.com/C662N661/lagrana-750ml-cao-cap-gay-bao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét