Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Grand Mven 2008 hàng khủng trên thị trường Hà Nội


Rượu vang thức uống có độ cồn lí tưởng mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá của trái cây thiên thiên nhiên, cho người thưởng thức một  sức khỏe dẻo dai, tinh thần thư thái những cảm xúc thăng hoa mà không có niềm vui nào so sánh được.

Hương vị đặc biệt của rượu vang Grand Mven 2008

Vang Grand Mven 2008 mang trong mình mùi vị và hương thơm tươi mát của trái cây tươi vùng nhiệt đới như: chanh dây, dưa, dẽ dàng cảm nhận được sự lan tỏa trong vòm miệng và một kết thúc kéo dài. Grand Mven 2008 được ngay khi đặt chân đến Việt Nam đã nhanh chóng dành được chỗ đứng vững chắc, được người yêu vang, dân sành nhậu đánh giá là loại rượu cực kì cá tính, dễ khiến người dùng muốn có một loại thức uống trong bữa ăn cũng như  tận hưởng cuộc trò chuyện với bạn bè.

Rượu vang Tây Ban Nha Grand Mven 2008 làm say đắm hàng triệu trái tim người yêu vang ở nhiều châu lục và trong đó có Việt Nam, thứ chất lỏng được đánh giá cao này vừa mang hương vị thơm ngon của trái nho được trồng ở giải đất Rioja, giữ nguyên được các tính chất quý giá trong từng trái nho căng mọng tươi ngon nhất, vừa là sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời vừa giúp làm đẹp hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch và được bán ở các thành phố lớn. Trong đó phải kể đến nhà phân phối độc quyền tại Hà Nội – Công ty CPĐT Sức Khỏe Việt Vinacom.Nói thêm về dòng sản phẩm Grand Mven 2008 nhập khẩu chính hãng, là đứa con để được sản sinh ở xứ sở Rioja - vùng làm rượu vang truyền thống của người Tây Ban Nha với nhiều loại rượu vang trứ danh như  Mven single Vineyard 2008,rượu vang tây ban nha  Lagranja  ...vvvv trong đó cái tên Grand Mven 2008 cao cấp được người sành nhắc tới nhiều nhất hiện nay.

Sản xuất rượu vang Grand Mven 2008

Để tạo nên rượu vang ngon hảo hạng Grand Mven 2008, từ nhà sản xuất  cho tới người trồng nho đều phải trải qua những kế hoạch cụ thể và khắt khe được tiến hành bài bản. Bắt đầu từ việc chọn loại đất dùng để trông nho cũng đã khác nhau và ở các độ cao khác nhau trong khoảng 300m đến 800m. Hơn nữa, nho dùng để làm vang Grand Mven 2008  chỉ sử dụng loại nho màu đen truyền thống, gốc nho tuổi đời cao nhất khoảng 80- 120 năm. 


Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất vang cao cấp thực hiện lựa chọn kĩ lưỡng một lần nữa nhằm đảm bảo rằng  loại nho phải đạt chất lượng tốt nhất chỉ có con đường này mới tạo ra được rượu vang cao cấp Grand Mven 2008.
Quả thực, trải giữa những quá trình chọn khắt khe nhằm sẽ đảm bảo chất lượng rượu vang hoàn hảo và ngon nhất. Điều này cũng nói lên rằng người tiêu dùng có thể nhận ra hương vị của một dòng vang đặc sắc với những hương vị vừa mới mẻ vừa quên thuộc mà mình vẫn yêu thích đồng thời hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá trị của chai vang. 

Ngày nay, vùng Rioja không ngừng sáng tạo đổi mới và phát triển các dòng rượu vang ngon, rượu vang cao cấp của mình. Grand Mven 2008 chỉ là sự khởi động cho một cuộc cách mạng văn hóa giữa rượu vang cũng như sự hiện đại đang làm thay da đổi thịt cho Rioja trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn và được yêu thích nhất đối với những du khách quan tâm tới ngành công nghiệp rượu vang. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét