Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

cách chọn quà biếu tết của người nhật

Phong tục tặng quà thể hiện nét đẹp trong văn hóa ứng xử cũng như những quan niệm trong phép đối nhân xử thế rất được chú trọng của người Nhật Bản. Người Nhật coi trọng cộng đồng và các mối quan hệ xã hội nên cách chọn rượu của người nhật được xem một sợi dây, một chất xúc tác để biểu hiện tâm tư, tình cảm, sự trân trọng với đối tác.
rượu sake của nhật

Rượu sake biếu công ty, đối tác.

Việc biếu quà cho công ty, đối tác chính là thể hiện sự cảm kích, chân trọng của mình đối với đối tác. Quà tặng rượu sake thay cho thông điệp “chúng tôi rất trân trọng mối làm ăn của chúng ta”. Chính vì vậy khi chọn rượu sake  của người nhật  quan trọng, người Nhật thường chọn những dòng sake cao cấp thuộc hạng thượng thặng có hương vị quý phái thay vì việc chọn những chai sake chỉ đơn thuần  đẹp về mẫu mã, hào nhoáng bên ngoài.
Người Nhật rất sành rượu mà đặc biệt Sake lại là dòng rượu truyền thống, biểu tượng quốc tửu của đất nước mặt trời mọc cũng chính vì thế khi nhận được những món quà là rượu sake cao cấp, người nhận quà chắc chắn sẽ rất vui và nhớ mãi.
Văn hóa biếu rượu sake cho đối tác của người Nhật trở thành văn hóa truyền thống trong các dịp lễ quan trọng trong năm với hi vọng người nhận quà sẽ vui mừng van cảm động bởi hương thơm, vị ngon của rượu sake mà người tặng dày công chọn lựa tỉ mỉ. Nét đẹp văn hóa truyền thống này được người Nhật giữ như một nét đẹp riêng, đó cũng là tập quán của người dân bản địa.
Tại sao nên lựa chọn rượu sake làm quà biếu đối tác? Rượu sake được ưa chuộng lựa chọn nhiều hơn rượu vang nhập khẩu cao cấp và bia nhập khẩu bởi sự quý hiếm và ý nghĩa của nó. Hơn thế nữa, việc tặng rượu sake cho đối tác còn là xu hướng và ngày càng được các doanh nhân, công ty, tập đoàn, nhân viên văn phòng…lựa chọn để thắt chắ mối quan hệ làm ăn, cộng tác. Hiện nay rượu vang nhập khẩucũng là một lựa chọn khá độc đáo lại sang trọng biếu sếp biếu đối tác mà giá thành lại không đến mức mắc quá.

Sake vảy vàng – là cách chọn rượu của người Nhật làm quà biếu đối tác

Người Nhật thường chọn rượu sake vảy vàng biếu đối tác, đây là dòng sake đăch biệt được sản xuất tại tỉnh Niigata – nổi tiếng về gạo thơm, rượu ngon. Đây cũng là một trong số những dòng rượu sake cao cấp nhất mà người dân bản địa yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời của rượu mang đến cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.
Sản phẩm rượu sake vảy vàng được đựng trong hộp sang trọng với hai tông màu đỏ và vàng. Là những tông màu mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ. Vỏ chai rượu được làm từ thủy tinh trong suốt, có thể nhìn thấu thất những chiếc vảy vàng đang nhảy múa bên trong chai rượu.
sake vảy vàng

Sake vảy vàng cao cấp
 là sản phẩm tạo được không khí sang trọng với những lá vàng hoàn toàn có thể ăn được bản lớn được nhà sản xuất thêm vào trong quá trình làm rượu nhằm mang lại lợi ích cho sức khỏe. Chắc chắn, đây sẽ là món quà độc đáo có sức hút với bất kì ai, để lại ấn tượng mạnh và người nhận quà sẽ vô cùng hân hoan.
Gọi tới số 0466705470 để tìm hiểu thêm các dòng rượu vang cao cấp làm quà biếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét