Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về các vườn trồng nho sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Anh

Không phải chỉ đến Pháp mới có thể thưởng thức rượu vang hay mãn nhãn trước những vườn nho xanh ngút ngàn trải rộng đến tận chân trời. Nước Anh, với 580 vườn nho, cũng có thể mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời nhất để nhấm nháp những ly rượu vang ngon vào một buổi chiều hè mát mẻ.

1.Vung trồng nho Nyetimber Vineyards (Tây Sussex)

Vườn nho tuyệt đẹp này rộng đến 170 hecta, thuộc Tây Sussex và Hampshire. Đất đai trù phú và màu mỡ ở đây là điều kiện lý tưởng để cho ra đời những quả nho chất lượng nhất chuyên phục vụ làm những dòng rượu vang cao cấp. Đây cũng là nơi sản xuất 3 loại champagnes nổi tiếng là Chardonnay, Pinot Meunier và Pinot Noir. vườn nho chỉ mở cửa cho khách thăm quan 2 lần mỗi năm



<< Xem ngay các dòng vang cao cấp nhất tại Kho Rượu

2.Vùng trồng nho Chapel Down (Kent)

Khu vực vườn nho rộng gần 9 hecta của Chapel Down nằm gần thị trấn của Tenterden nổi tiếng với các loại rượu vang đỏ cao cấp, rượu champagnes, bia và rượu táo. Đặc biệt, những chai Chapel do vùng nho này sản xuất chỉ có tên trong menu của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, trong nhà hàng hoàng gia của Jamie Oliver và nhà hát Opera hoàng gia.



3.Vùng trồng nho Hambledon Vineyard (Hampshire)

Hambledon bắt đầu sản xuất rượu vang vào năm 1951 khi một người yêu rượu vang nổi tiếng là Thiếu tướng Salisbury-Jones suy nghĩ về việc sẽ phải làm điều gì với các sườn đồi dốc phía Nam. Kết quả là những vườn nho nổi tiếng đã ra đời. Rượu vang sủi của Hambledon Vineyard chỉ hiện diẹn tại Nhà quốc hội và các đại sứ quán Anh trên toàn thế giới. Điều này, chứng minh cho chất lượng tuyệt hảo của nó.

<<  Xem tiếp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét