Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thung lũng rượu vang Úc Yarra có gì đặc sắc

Từ thành phố Melbourne (Australia) chưa mất 1giờ chạy xe để đến với những ruộng nho, ngôi làng và những cánh rừng mù sương cao vút của thung lũng Yarra, vùng rượu vang Úc trứ danh nhất xứ sở chuột túi.

Thiên đường rượu vang Úc đầy quyền lực

Thung lũng Yarra với những cánh đồng nho xanh ngút ngàn trong sương sớm, cách Melbourne khoảng một giờ chạy xe về phía đông bắc. Thung lũng Yarra là vùng trồng nho đầu tiên của bang Victoria với hơn 80 nhà máy sản xuất từ những xưởng rượu nhỏ của gia đình tới những dinh cơ rộng lớn chuyên sản xuất và xuất khẩu những dòng rượu vang Úc cao cấp.
vùng trồng nho sản xuất vang úc



Ngoài rượu vang, thung lũng này còng lừng danh với việc sản xuất loại rượu vang nổ và vang đen cùng với hàng loạt các loại rượu vang hoa quả. Nếu có dịp đến và trải nghiệm, vùng vang Úc Yarra đầy quyền lực này, bạn sẽ được chứng kiến quy trình sản xuất và thưởng thức những dòng rượu vang trứ danh nước Úc.

<< Xem ngay các dòng rượu vang úc cao cấp của Kho Rượu

Tìm hiểu về xưởng sản xuất vang Úc lâu đời tại Yarra

De Bortoli Yarra Valley Estate - Xưởng rượu lớn và lâu đời nhất trong vùng Yarra. Một đồn điền nho cũng không kém phần nổi tiếng khác trong vùng là Tarrawarra Estate, có kiến trúc hiện đại nổi bật hoàn toàn đối nghịch với Yarra Valley Estate. Tham quan tại hai vườn nho này, người yêu vang được chứng kiến trọn vẹn quy trình làm ra những loại rượu vang cao cấp thế giới và nếm thử rượu đang trong giai đoạn lên men tự nhiên trong thùng chứa.

<< Xem tiếp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét