Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Công thức làm đẹp với rượu Champagnes

Mặc dù rượu Champagne chứa cồn tùy từng dòng dao động trong khoảng 11 – 12% độ cồn nhưng công dụng ít ai biết của đến rượu Champagne , là không gây hại mà còn giúp làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

Công dụng làm đẹp bất ngờ của rượu Champagnes

Chúng ta vẫn quen sử dụng rượu Champagne như một loại đồ uống sang trọng dùng trong những buổi tiệc tùng, tiệc khai trương. Bắt đầu công việc kinh doanh mới, tiệc cưới, sinh nhật để lấy hào khí, vui vẻ, may mắn, nhộn nhịp..

Phải thừa nhận rằng, dư vị của rượu sâm panh làm đê mê người thưởng thức nó. Không chỉ mang trong mình đẳng cấp về chất lượng, còn có một tác dụng làm đẹp hiệu quả mà ít tai biết đến. Xét về mảng làm đẹp, rượu Champagne nhập khẩu chính hãng được đánh giá loại dung dịch tẩy trang hoàn hảo cho phái đẹp.


Champagne cao cấp chứa cồn, nhưng rượu không gây hại cho da. Hơn nữa, chất men trong rượu vang là quá trình lên men của nho còn giúp tẩy các tế bào có hại cho da hiệu quả. Các hoạt chất trong rượu sâm panh còn có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen rất hiệu quả.

Công thức làm đẹp với rượu Champagnes

Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia thẩm mỹ, cách làm đẹp này chỉ phù hợp với da thường hoặc da dầu. Nếu bạn có làn da khô thì không nên sử dụng Champagne ngon để tẩy trang mà thay vào đó là những sản phẩm chứa nhiều chất dưỡng ẩm hơn.


Chuẩn bị

- 1 chai rượu Champagne trắng loại nhỏ

- Đĩa nhỏ đựng rượu

- Bông tẩy trang

Cách làm

- Mở chai Champagne và đổ 1 ít ra đĩa sâu lòng

- Nhúng miếng bông tẩy trang vào đĩa

- Lau mặt bằng bông tẩy trang có thấm rượu Champagne

- Dùng các sản phẩm dưỡng da để chăm sóc da -

Trích nguồn:  http://khoruou.com/C498N837/ruou-champagne-va-cong-dung-lam-dep-it-ai-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét