Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015
gái tây tiếp thị rượu ngoại
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động quảng cáo tiếp thị, thì việc sử dụng đội ngũ PG là gái tây tiếp thị rượu đã trở thành một nghề “nổi như cồn”. Đơn cử, các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, khai trương, họp báo, hội nghị khách hàng… cần một đội ngũ khá đông các cô gái dáng đẹp, mặt xinh. Họ chọn công việc này trước hết vì tiền lương cao và các hãng rượu nổi tiếng như rượu chivas, Rượu Johnnie Walker thường trả lương nhâ viên rất cao
Tuy nhiên, theo nhiều giám đốc doanh nghiệp chuyên phân phối rượu nhập ngoại chính hãng chia sẻ thì việc thuê PG người Việt ngày càng kém hiệu quả, trong khi tâm lí người chung của con người lại luôn tò mò với màn quảng bá thương hiệu sôi nổi, hoạt náo của những “chân dài” Tây xinh đẹp..
Theo tìm hiểu, được biết hầu hết gái tây tiếp thị rượu hiện nay là người Nga. Toàn bộ những hotgirl phục vụ rượu này được chọn lựa kỹ càng từ bên Nga, đa số điều học chuyên ngành tiếng Việt.
Cũng phải khẳng định rằng, sự xuất hiện đội PG Nga ở Hà Nội gần đây cũng gây ra nhiều tranh luận khác nhau. Có ý kiến cho rằng đây là một kiểu chơi “trội” của nhiều công ty, doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng khi một họ đã quyết định xây dựng thương hiệu rượu nhập ngoại trên thị trường thường đặt ra đối tượng nhắm đến để xây dựng chương trình maketing cho phù hợp.
Còn đối với nhiều PG ngoại cũng gặp không ít khó khăn khi sang Việt Nam tiếp thị cho các dòng rượu mạnh như: hạn chế trong giao tiếp hay sự khác biệt về văn hóa với nhau…, nhưng nhìn chung PG ngoại vẫn có sức hấp dẫn hơn so với nghề phục vụ rượu của chân dài người Việt.
trích nguồn: http://khoruou.com/C437N642/gai-tay-tiep-thi-ruou-ngoai.html
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét